Bí quyết dùng dầu oliu trị mụn hiệu quả

Bí quyết trị mụn bằng dầu oliu nguyên chất đảm bảo chất lượng an toàn chắc chắn rằng ai xem qua đều có thể trị mụn được an toàn hiệu quả.

Mụn bọc khiến chị em rất phiền toái

Dầu ô liu được phát hiện từ trong khoảng 5000 năm trước và nó đã mau chóng trở nên một phần cần thiết trong lĩnh vực chăm sóc da cho đến tận bây giờ. Thật vậy, dầu ô liu được khẳng định là hoàn toàn tốt cho da vì nó chứa phần lớn chất dinh dưỡng, chất ngăn chặn ôxy hóa và các loại vitamin tốt cho cơ thể.



Trong dầu ô liu có chứa các nhóm các vitamin có lợi, cụ thể là:
– Vitamin E: cải thiện độ đàn hồi da, loại bỏ các nếp nhăn, giảm công đoạn lão hóa.
– Vitamin A: Chữa lành mau chóng vết thương, làm giảm nếp nhăn và bảo vệ da khỏi tia cực tím và tác hại từ môi trường.
– Vitamin K: Thúc đẩy quá trình đông máu, giảm vết bầm tím, mụn bọc và tăng khả năng chữa lành vết thương, vết rạn da, bỏng.
– Vitamin D: hỗ trợ hấp thu canxi trong cơ thể tốt nhất.

Dầu ôliu nguyên chất trị mụn bọc hiệu quả

Dầu ô liu có 4 loại: Extra virgin, Olive virgin, Pure Olive oil và Light. Trong đó Extra virgin là loại dầu ô liu tinh chất nhất, được chiết xuất từ những quả ô liu tươi thông qua kỹ thuật ép lạnh. Loại dầu này không chứa chất bảo quản, chất tẩy như những loại dầu khác. vì thế đây là sự lựa chọn tốt nhất cho các nhu cầu chăm sóc sắc đẹp da của phái đẹp.
Trị mụn bọc bằng dầu ô liu
cùng với da bị mụn bọc, để tránh tình trạng dầu nhờn trên da tiết ra nặng hơn, gây phản công dụng phụ nữ nên áp dụng cách sau:
- làm sạch da mặt sạch cùng với nước nóng.
- xoa nhẹ nhẹ với một lượng nhỏ dầu oliu nguyên chất trị mụn bọc đậm đặc lên da mặt cho đến khi toàn bộ dầu đã thẩm thấu vào da.
- Lau chậm mặt bằng một miếng vải lanh mỏng để khuôn mặt có độ bóng dầu và căng đàn hồi.

Trị mụn bọc bằng dầu o liu

Áp dụng thường xuyên và kiên trì cách trị mụn bọc bằng dầu ô liu sẽ cho công hiệu bất ngờ
Sau nửa tiếng, bạn sẽ thấy bã nhờn nhẹ nhàng được kéo ra khỏi lỗ chân lông ở khu vực mũi và gò má. Sau một tiếng, da trở thành sáng hơn mà hoàn toàn ko nhờn. Có vẻ như cách trị mụn bọc bằng dầu ôliu đặc biệt nguyên chất đã rất hiệu quả mà bạn không cần phải mua thêm bất kỳ loại mỹ phẩm mắc tiền nào khác. Đây quả thật là một cách tốt mà lại tiết kiệm tiền để ngừa mụn bọc và các loại mụn khác lâu dài đó bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét