Trị mụn trứng cá bằng tinh dầu thiên nhiên bạn thử chưa

Dùng tinh dầu thiên nhiên để trị mụn được khá nhiều bạn quan tâm đến. Vì tính hiệu quả nó hơi bị cao nha. Hôm nay mình chia sẽ thêm cho các bạn ngoài tinh dầu hạt nho ra thì còn không ít tinh dầu có thể trị mụn tốt nữa.


1. Tinh dầu lavender

Tinh dầu tinh khuyết hoa oải hương có tính tiêu diệt vi khuẩn cao, hỗ trợ phản kháng và giảm thiểu tình trạng viêm nhiễm của mụn, hạn chế tình trạng viêm sưng và phòng tránh mụn vững mạnh.
Thực hiện: hòa trộn loãng tinh dầu lavender rồi thoa lên da mặt, tại vùng có mụn. Đồng thời, hòa trộn với xoa nhẹ nhẹ nhàng, để da tuần hoàn và thẩm thấu sâu được các dưỡng chất tinh dầu vào phía trong.



Lưu ý không nên thoa tinh dầu nguyên chất lên mặt, lúc đó da bạn có thể bị bỏng rát.

2. Tinh dầu nghệ tươi

Nghệ tươi có tính sát khuẩn cao, có thể điều trị sẹo mụn và giảm lượng dầu nhờn trên da mặt. Nghệ tươi vốn được chị em sử dụng tương đối phổ biến trong làm đẹp, và được lựa chọn để chế ra các loại kem trị mụn bọc an toàn.

Thực hiện: Nghệ tươi gọt sạch vỏ và giã nhỏ. Bạn có khả năng trộn cùng với mật ong, đắp lên vùng da có mụn đã khép miệng, để qua đêm và làm sạch vào sáng hôm sau.
Thực hiện hàng ngày trước lúc đi ngủ sẽ giúp chăm nom da mặt bị mụn an toàn, sạch mụn.

3. Tinh dầu chanh

Tinh dầu chanh nguyên chất có tính axit cao, có thể tiêu diệt vi khuẩn cao, làm vệ sinh da và giảm lượng nhờn trên mặt, giảm thiểu sự xâm nhập của vi khuẩn gây mụn. Chanh ấy là cách điều trị mụn trứng cá bọc mau chóng.

Thực hiện: sử dụng nước nóng làm vệ sinh vùng da bị mụn trước lúc xoa nước chanh lên da. lúc da khô, bạn có thể thoa nước chanh tươi trực tiếp lên da và để tầm 15 phút. sau thời gian ấy, rửa mặt sạch bằng nước.

Thực hiện hàng ngày, bạn sẽ thấy được công hiệu trị mụn bọc của chanh sau 1 tháng điều trị.
với 3 cách trị mụn tại nhà từ tinh dầu, chỉ cần chị em kiên trì thực hiện, việc điều trị mụn trứng cá bọc sẽ công hiệu hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét