Bí quyết trị mụn bằng thiên nhiên


Da dầu là loại da có tuyến bã nhờn hoạt động mạnh, tiết ra phần lớn lượng dầu nhờn, ko chỉ làm cho mặt bóng nhờn mà còn tích tụ gây tắc nghẽn lỗ chân lông làm cho nhân cồi mụn vững mạnh, hình thành nên mụn bọc. Những nơi bị mụn bọc càng làm mất thẩm mỹ của làn da cũng như gây viêm sưng, ngứa rát và làm cho "khổ chủ" của những làn da này nhận thấy tự ti, mặc cảm trong giao tiếp, ảnh hưởng đến công việc, cuộc sống.


chăm sóc da dầu như thế nào?

Nguyên tắc quan trọng trong quá trình chăm nom da dầu là phải đảm bảo được sự cân bằng lượng dầu thừa trên da. bởi vậy, bạn nên có cách chăm nom da dầu cụ thể như sau:.

>>Xem thêm cách trị mụn bằng tinh dầu hạt nho <<
– làm sạch da mặt sạch với sữa rửa mặt có hạt mịn, dành riêng cho da dầu, có chứa thành phần diệt khuẩn từ 2 – 3 lần/ ngày. Đây là số lần làm sạch da mặt đảm bảo vừa làm vệ sinh được làn da, vừa không làm mất lượng dầu thừa trên da gây khô da.

Sau lúc làm sạch mặt, bạn nên dùng toner

- Sau lúc rửa sạch mặt, bạn nên sử dụng toner để làm se khít lỗ chân lông, giúp da khỏe mạnh và căng mịn hơn, thu nhỏ lỗ chân lông, giảm tiết dầu. Bạn nên dùng toner hoa hồng hoặc nước trà xanh, nước diếp cá… tự làm sẽ tốt hơn cùng với toner sản xuất công nghiệp.

- Uống đủ nước mỗi ngày để thanh trừ cơ thể, loại bỏ chất độc hại của da. tích lũy thêm thêm rau xanh, trái cây tươi vào bữa ăn hàng ngày. giảm thiểu ăn các loại thực phẩm chiên rán, nhiều dầu mỡ, đồ ăn nhanh, đồ ngọt, đồ cay nóng.

- có thể đắp một vài loại mặt nạ dưỡng da từ thiên nhiên như mặt nạ bùn khoáng, mặt nạ đất sét, lòng trắng trứng, dâu tây sữa chua…

Trị mụn bọc cho da dầu như thế nào?

Da dầu là một trong những loại da thường xuất hiện mụn bọc, mụn trứng cá. Nếu không có cách chăm nom và đặc trị mụn bọc đúng cách, kịp thời, mụn bọc rất dễ lây lan trên diện rộng, hoặc tiến triển thành các dạng mụn nặng hơn như mụn nang, mụn mủ…

Nguyên tắc trị mụn bọc cho da dầu là phải loại bỏ được nhân mụn, cồi mụn nằm sâu dưới da, đồng thời cân bằng lượng dầu thừa trên da, cũng như dưỡng da khỏe mạnh. Các cách trị mụn bọc thông thường như đắp mặt nạ, bôi kem trị mụn, cơ hồ chỉ có tác dụng trên bề mặt da nên không thể trị mụn bọc dứt điểm, tận gốc. bởi thế, các chuyên gia khuyên bạn nên áp dụng "tuyệt chiêu" trị mụn bằng khoa học cao. Trong số các công nghệ trị mụn, khoa học Oxy-led được các chuyên gia đánh giá là mẹo đặc trị mụn bọc hoàn hảo nhất cho da dầu.


Oxy-led là sự phối hợp tối ưu của 3 công nghệ trị mụn bậc nhất thế giới gồm tinh chất I Peel, khoa học Oxy Jet, ánh sáng đèn Led, hỗ trợ "đánh bật" mọi loại mụn, nói cả các loại mụn "cứng đầu" như mụn đầu đen, mụn bọc, mụn mủ lâu ngày… trả lại bạn làn da sáng mịn tự nhiên.

Trước lúc tiến hành trị mụn bằng kỹ thuật Oxy-led, các chuyên gia sẽ thăm khám, soi da, và tư vấn cho bạn liệu trình trị mụn hài hòa nhất. sau thời gian ấy, quý khách được làm vệ sinh vùng da mụn, thẩm thấu tinh chất I Peel giúp tẩy tế bào chết, thanh trừ làn da. Tiếp đó, chuyên gia sẽ dùng công nghệ Oxy Jet cung ứng các dưỡng chất, oxy tươi và collagen làm da sáng bóng, cân bằng dầu thừa trên da, cũng như cho bề mặt da sáng mịn, lỗ chân lông se khít. Tiếp theo sử dụng ánh sáng Led tác động đào thải trực tiếp cồi nhân mụn.

Cuối cùng trị mụn bằng kỹ thuật Oxy-led

Chỉ sau một liệu trình đặc trị từ 4 – 6 lần, toàn bộ các nốt mụn bọc của bạn sẽ được đào thải tận gốc, triệt để, làn da cũng sáng mịn, mượt mà, kiềm dầu hơn.
Hiện khoa học Oxy-led được ứng dụng rất thành công tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam, đem lại sự hài lòng cho mọi quý khách.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét