Mẹo dùng tinh dầu tầm xuân trị mụn

Ngoài tinh dầu hạt nho ra thì còn có nhiều tinh dầu thiên nhiên khác giúp trị mụn hiệu quả lắm. Hôm nay mình sẽ hướng dẫn các bạn cách trị mụn bằng tinh dầu tầm xuân.

Cach chua vet tham sau mun bang tinh dau tam xuan
Chữa vết thâm sau mụn bằng tinh dầu khoảng xuân


Tầm xuân là loại cây mọc thành bụi, thân nhiều gai, hoa 5 cánh nhỏ bé nhưng tương đối đẹp cùng với nhiều màu sắc không giống nhau như hồng, đỏ, trắng, vàng…Trong đông y, tầm xuân là một vị thuốc tương đối độc đáo, có công dụng chữa được nhiều bệnh: thanh nhiệt, trừ phong, hoạt huyết, giải độc, giảm đau, tiêu chảy, đái dầm ở trẻ em…

Tinh dầu tầm xuân được sử dụng trong nhiều ngành mỹ phẩm khác nhau và có mặt trong phần lớn loại sản phẩm làm đẹp làm đẹp da, giúp trắng da, và đã thật sự chứng minh được hiệu quả tuyệt vời của nó vươn lên là cách chữa vết thâm sau mụn an toàn, công hiệu.


Cach chua vet tham sau mun bang tinh dau tam xuan

Tầm xuân có chất chống oxy hóa, giảm vết thâm

Trong kết cấu của cỡ chừng xuân có một số hoạt chất phòng ngừa ôxi hóa. Quả tầm xuân có lượng vitamin C cao gấp 50 lần quả chanh và 100 lần quả táo. bên cạnh đó, tầm xuân còn có nhiều B1, B2, phốt pho, kali…có khả năng chữa cảm cúm, viêm phổi. với những thành phần này, việc chiết xuất ra tinh dầu trong khoảng xuân để chăm sóc sắc đẹp sẽ là cách chữa vết thâm sau mụn cực kỳ hiệu quả.

Chuẩn bị: tinh dầu tầm xuân.

Thực hiện: Xoa tinh dầu thiên nhiên khoảng xuân vào vùng da bị sẹo thâm 2 lần/ngày trong 15 phút. sau thời gian ấy thực hiện các cách xoa nhẹ mặt để tinh dầu nhanh chóng thẩm thấu sâu vào phía trong da mặt, giúp loại bỏ các vết thâm.

Cach chua vet tham sau mun bang tinh dau tam xuan
Tinh dầu tầm xuân làm mờ sẹo thâm do mụn

Bạn nên thực hiện cách chữa vết thâm sau mụn từ tinh dầu tầm xuân luôn luôn trong ngày để đạt được hiệu quả cao nhất.

Bên cạnh đó, bạn có thể kết hợp nước chiết quả tầm xuân cùng với nước củ cà rốt để tạo ra một hỗn hợp chứa đủ các vitamin, cũng sẽ giúp tích lũy thêm dưỡng chất cho cơ thể, hỗ trợ cơ thể khỏe mạnh và chống các vết sẹo thâm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét