Cách làm mặt nạ trị mụn cho da dầu

Bạn đã biết tác dụng của đất sét – một vũ khí bí mật tự ngàn xưa cho làn da thiếu nữ? Đất sét từ các sa mạc Ả Rập và đất sét dưới dòng sông Nin đã được nữ hoàng Cleopatra sử dụng để giữ cho làn da của mình luôn khỏe mạnh và săn chắc. Và tới tận ngày hôm nay, đất sét vẫn là nguyên liệu không thể thiếu trong thực đơn chăm nom da và làm đẹp của mỗi người.
Nguyên liệu:

Đất sét là nguyên liệu chăm sóc da hiệu quả
- 10ml đất sét ( xanh, trắng, hồng)
- Nước sạch
- 1 muỗng canh mật ong
Thực hiện làm mặt nạ trị mụn cho da dầu:
Trộn đều các nguyên liệu đất sét, mật ong và nước tạo thành hỗn tạp đặc quánh. sau đó, bôi đều phách lối. 15 phút sau rửa lại bằng nước sạch.

Mặt nạ đất sét hỗ trợ giảm thiểu lượng dầu trên da
Đất sét là thành phần tự nhiên ưu việt có tác dụng làm vệ sinh bụi bẩn và dầu. Trong khi đấy, mật ong có tính kháng khuẩn, có công dụng như một loại kem dưỡng ẩm thiên nhiên. Sự hòa trộn tuyệt vời giữa đất sét và mật ong tạo thành loại mặt nạ trị mụn cho da dầu tại nhà công hiệu chắc chắn sẽ mang lại làn da trắng mịn hằng mơ ước.

Tuy nhiên, những "tuyệt chiêu" thiên nhiên thường đòi hỏi tính kiên trì và công hiệu không thể tuyệt đối. Những vết mụn có thể lặn xuống nhưng cồi mụn vẫn nằm dưới da. Trong điều kiện, hoàn cảnh, tác động nhất định chúng lại có khả năng tái phát. Để khắc phục yếu điểm trên bạn có thể tham khảo "tuyệt chiêu" trị mụn bằng công nghệ Oxy-Led tại thẩm mỹ viện Kangnam. Đây là khoa học mới, hiện đại, an toàn, trị mụn dài lâu, triệt để, đem đến làn da sáng bóng, trắng sáng tức thì. Xem chi tiết khoa học trị mụn Oxy Led [Tại Đây]

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét