Cách trị vết thâm sau mụn bằng mặt nạ dưa chuột

Mặt nạ dưa chuột trị thâm bạn tin không? Thật đấy. Ngoài tinh dầu hạt nho ra thì dùng mặt nạ dưa chuột trị thâm cũng rất hiệu quả. Bạn sẽ thật sự bất ngờ với công dụng từ mặt nạ dưa chuột


Trị vết thâm sau mụn bằng mặt nạ dưa chuột

Dưa chuột là một loại rau quả được sử dụng với nhiều mục đích không giống nhau. Dưa chuột là cách chăm sóc sắc đẹp da được nhiều nữ giới thực hiên nhất vì tính đơn thuần và hiệu quả. Nếu thực hiên trùm mặt nạ dưa chuột luôn luôn sẽ giúp da sáng, giảm nhờn, thu hẹp lỗ chân lông.

Chanh có kết cấu axit, có độ tẩy từ từ các tế bào chết cũng như nhờn trên da, hỗ trợ da sạch vi khuẩn và bụi bẩn, làm da sáng và đồng màu hơn.

Chanh có độ tẩy nhẹ các tế bào chết cũng như nhờn trên da

Tinh dầu bạc hà nguyên chất có vị bạc hà the mát, giúp xoa dịu các vết thâm sau mụn, làm cân bằng độ đàn hồi cho da, kích thích da khỏe mạnh, và làm mát da.

Cùng với cách trị vết thâm sau mụn bằng mặt nạ dưa chuột, phối hợp chanh và tinh dầu bạc hà, chắc chắn bạn sẽ có làn da tươi sáng hơn.

Tinh dầu bạc hà thoa dịu các vết thâm sau mụn

Chuẩn bị:
- 1/2 quả dưa chuột
- 1 thìa nước chanh
- 1 chút tinh dầu bạc hà nguyên chất

Tinh dầu bạc hà

Thực hiện:

- Gọt sạch vỏ dưa chuột rồi đem nghiền quả dưa chuột sau đó hòa trộn hỗn hợp vừa pha chế với nước chanh và tinh dầu bạc hà nguyên chất.
- Để hỗn hợp này trong tủ lạnh 10 phút rồi bỏ ra tiến hành trùm mặt nạ dưa chuột này lên da mặt.
- Để tầm 15 phút rồi rửa qua bằng nước ấm, sau đó rửa lại bằng nước mát.

Thực hiện trùm mặt nạ này 1 lần/ngày, để làm giảm lượng dầu trên da cũng như hỗ trợ da nhanh chóng hồi phục sắc hồng và trắng thiên nhiên.

Cùng với cách trị vết thâm sau mụn từ mặt nạ dưa chuột, chanh và tinh dầu bạc hà nguyên chất sẽ giúp làm mờ các vết thâm công hiệu. ko chỉ vậy, loại mặt nạ này còn giúp thu nhỏ lỗ chân lông, làm da trắng sáng, trị mụn bọc,…hiệu quả.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét